Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012

Laptop Lenovo hóa thân siêu anh hùng trong 'The Avengers'

6 vị anh hùng giải cứu trái đất trong bộ phim bom tấn The Avengers mới công chiếu tại Việt Nam chính là hiện thân của 6 dòng máy tính xách tay của Lenovo.


Lenovo-Intel chính là các đối tác đã hỗ trợ Marvel-Megastar mang bộ phim bom tấn The Avengers (tên tiếng Việt là Biệt đội siêu anh hùng) đến Việt Nam. Đây được đánh giá là một trong những bộ phim 3D chủ đạo của mùa phim hè năm nay, quy tụ tất cả các nhân vật siêu anh hùng trong các bộ phim trước của Marvel như Người sắt (Iron Man), Đội trưởng Mỹ (Captain America), Người khổng lồ xanh (The Incredible Hulk), Góa phụ đen (Black Widow), Thần Sấm (Thor) và Mắt diều hâu (Hawkeye). Tất cả họ đã tập hợp với nhau thành một biệt đội, cùng nhau bảo vệ hòa bình và an ninh toàn cầu trước một kẻ thù không thể ngờ tới đến từ một hành tinh khác.
Điều đáng chú ý, ứng với mỗi siêu anh hùng chính là một sản phẩm trong dòng máy tính xách tay 2012 của Lenovo. Iron Man chính là hiện thân của Lenovo IdeaPad Y470, với thiết kế áo giáp mạnh mẽ, được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất cùng cấu hình cao cấp, mở ra một thế giới giải trí tuyệt vời, hiệu suất vượt trội ngay cả khi đang di chuyển. IdeaPad Z470 là mẫu máy tính xách tay giàu tính năng đa phương tiện, tương tự như các trang bị của Captain America, với thiết kế đầy màu sắc và hiệu suất đa phương tiện năng động.
Lenovo G470, dòng máy tính xách tay mạnh mẽ, đầy đủ tính năng cần thiết, là đại diện cho nhân vật The Incredible Hulk. Máy cung cấp đầy đủ tính năng và các công cụ cần thiết cho các tác vụ điện toán hàng ngày, dễ dàng sử dụng với thiết kế ấn tượng ở một mức giá hấp dẫn. ThinkPad Edge E420 dẫn đầu mọi cuộc chơi, tượng trưng cho Black Widow, được thiết kế với kiểu dáng bóng bảy, cá tính, tiêu biểu cho dòng máy tính ThinkPad dành cho người dùng doanh nghiệp.
ThinkPad T420 chắc bền và tin cậy, đại diện cho Thor, là sự pha trộn mạnh mẽ giữa các tính năng di động, hiệu suất, độ an toàn và khả năng quản lý. IdeaPad U400 siêu di động tượng trưng cho Hawkeye, một cỗ máy hiệu năng mạnh mẽ vượt trội với độ tin cậy cao, công nghệ thông minh trong một thiết kế gọn nhẹ và tinh tế.
Nhân sự kiện ra mắt cùng bộ phim bom tấn The Avengers, từ ngày 23/4 đến 23/6, khách hàng mua các model IdeaPad Z370 và Z470 của Lenovo sẽ có cơ hội nhận được bộ quà tặng bao gồm chuột, bàn phím và bàn di chuột thời trang. Khi mua các sản phẩm ThinkPad Edge E420, IdeaPad dòng U hoặc Z-series chạy Intel Core i3 hoặc Core i5, khách hàng sẽ được tặng thêm một túi chống sốc Avenger. Khách hàng cũng có cơ hội nâng cấp chế độ bảo hành lên 2 năm khi mua sản phẩm dòng Z Series và ThinkPad Edge